ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN

KHÁCH HÀNG PHẢI ĐỌC NHỮNG ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DƯỚI ĐÂY TRƯỚC KHI SỬ DỤNG TRANG WEB MANDALAINN. VIỆC SỬ DỤNG TRANG WEB NÀY XÁC NHẬN VIỆC CHẤP THUẬN VÀ TUÂN THỦ CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN SAU:

I. Tiêu chí và điều kiện sử dụng hệ thống đặt phòng trực tuyến

1. Độ tuổi

Khách hàng phải từ 18 tuổi trở lên mới được phép tham gia đặt phòng trên Trang web Mandalainn.

2. Thanh toán

Các hình thức chấp nhận thanh toán

  • Trực tiếp tại công ty
  • Trực tuyến
  • Chuyển khoản
  • Visa, master car

Lưu ý: Thanh toán trực tuyến và chuyển khoản đang trong quá trình đăng ký tích hợp và test.

3. Xác nhận thông tin đặt phòng

Thông tin đặt phòng sẽ được xác nhận lần cuối cùng khi Khách hàng đã thực hiện thanh toán tiền đặt phòng. Mandalainn sẽ gửi thư điện tử xác nhận “Đặt phòng thành công” tới khách hàng. Thông tin chính bao gồm các nội dung: Mã đặt phòng; Địa chỉ Cơ sở lưu trú; Số điện thoại của Cơ sở lưu trú; Ngày nhận phòng và ngày trả phòng, Xác nhận Khách hàng đã thanh toán đầy đủ hoặc Xác nhận Khách hàng sẽ thanh toán tại Cơ sở lưu trú (nếu Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán tại Cơ sở lưu trú); Loại phòng; Số Khách hàng; Tên người nhận phòng; Bữa ăn; Chính sách hủy đặt phòng; Yêu cầu khác; cùng các Chính sách của Cơ sở lưu trú và Chính sách của Mandalainn.

Ngoài ra, việc đặt phòng của Khách hàng sẽ bị hủy bỏ nếu đến thời điểm nhận phòng Khách hàng chưa hoàn tất thủ tục thanh toán (Áp dụng cho hình thức thanh toán Chuyển khoản, thanh toán Trực tuyến và thanh toán tại Văn phòng của Mandalainn) và chưa nhận được thư điện tử xác nhận “Đặt phòng thành công” từ Mandalainn.

Trường hợp Khách hàng không thanh toán ngay tại thời điểm đặt phòng trên Mandalainn, chúng tôi không đảm bảo giá phòng, tình trạng phòng vẫn như nội dung hiển thị trong thời điểm Khách hàng đặt phòng trên Trang web.

  • Lưu ý:

Khách hàng cần kiểm tra lại toàn bộ thông tin đơn phòng để đảm bảo tính chính xác trước khi tiến hành thanh toán. Nếu có bất cứ sai sót, thay đổi hoặc kiểm tra tình trạng phòng, giá phòng, vui lòng liên hệ với tổng đài Chăm sóc Khách hàng (CSKH) (84-4) 3555.8999 để được hỗ trợ.

 

4. Thay đổi thông tin đặt phòng, Chính sách hủy đặt phòng & NoShow

Nếu Khách hàng muốn thay đổi thông tin đặt phòng, vui lòng liên hệ với tổng đài Chăm sóc Khách hàng (CSKH) (84-4) 3555.8999 để được hỗ trợMandalainn luôn cố gắng hỗ trợ tốt nhất cho Khách hàng, tuy nhiên chúng tôi không đảm bảo mọi yêu cầu sẽ được thực hiện.

Trường hợp Khách hàng muốn hủy đơn phòng đã đặt, vui lòng Đăng nhập tài khoản trên Website/Ứng dụng đặt phòng của Mandalainn và gửi Yêu cầu hủy phòng tới chúng tôi (thông qua mục Quản lý đặt phòng); hoặc liên hệ tới Tổng đài CSKH (84-4) 3555.8999 để được hỗ trợ hủy phòng.

Tất cả các yêu cầu hủy phòng/thay đổi thông tin đặt phòng của Khách hàng sẽ được giải quyết dựa vào chính sách hủy phòng/thay đổi đặt phòng của Cơ sơ lưu trú mà chúng tôi đã gửi cho Khách hàng. Phí hủy đặt phòng sẽ được áp dụng nếu đặt phòng của Khách hàng là không được hoàn hủy/ thay đổi, hoặc thời điểm gửi yêu cầu hủy phòng của quý khách đã rơi vào quy định phạt hủy. Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ chính sách hủy/thay đổi đặt phòng trước khi gửi yêu cầu hủy/đổi cho chúng tôi.

Việc đến nhận phòng không đúng với giai đoạn đã đặt hoặc Khách hàng không đến nhận phòng mà không có sự thông báo trước sẽ bị xem là Noshow. Khách hàng vẫn phải thanh toán toàn bộ chi phí cho đơn đặt phòng đó nếu phòng Khách hàng đặt là không hoàn hủy. Để thông tin được cập nhật kịp thời, Khách hàng vui lòng liên hệ tới Tổng đài CSKH của Mandalainn theo số điện thoại: (84-4) 3555.8999

Lưu ý:

Cùng một Cơ sở lưu trú, có thể có nhiều chính sách hủy phòng khác nhau tùy theo từng hạng phòng. Sự khác nhau này nằm ở những ràng buộc của giá, thời gian đặt phòng và những ưu đãi của chương trình khuyến mãi mà Khách hàng lựa chọn khi thực hiện đặt phòng. Do đó, Khách hàng xin vui lòng xem kĩ chính sách hủy phòng/thay đổi đặt phòng trước khi tiến hành thanh toán, và trong thư điện tử xác nhận Đặt phòng thành công từ Mandalainn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm giải quyết các phát sinh, khiếu nại về Chính sách hủy/thay đổi đặt phòng sau thời điểm Khách hàng đặt phòng thành công.

5. Thông tin trang web

Chúng tôi nỗ lực cung cấp chính xác các thông tin được hiển thị trên Trang web của Mandalainn. Tuy nhiên, xin lưu ý các thông tin cũng được chỉnh sửa, cập nhật từ các Cơ sở lưu trú từ những phát sinh ngay tại thời điểm đó, do đó chúng tôi không đảm bảo được tất cả thông tin trên là chính xác hoàn toàn hoặc không có bất kỳ lỗi nào. Chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi thông tin hiển thị trên Trang web (bao gồm Điều kiện và Điều khoản này) bất kỳ thời điểm nào mà không phải báo trước. Trong trường hợp thông tin sai lệch, Khách hàng thông báo ngay cho Mandalainn để có biện pháp xử lý kịp thời, đảm bảo quyền và lợi ích người tiêu dùng.

Trang web không giới thiệu hay cam kết về hạng sao, chất lượng, tiêu chuẩn, mức độ dịch vụ,… của bất kỳ Cơ sở lưu trú nào được đăng tải trên trang web. Do đó, chúng tôi từ chối việc đưa ra bất kỳ đảm bảo hoặc cam kết nào liên quan đến việc giới thiệu hay xác nhận trên. Các Cơ sở lưu trú trên trang web có thể được xếp hạng theo các tiêu chuẩn khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn theo sao, theo đánh giá chủ quan của đa số khách hàng, theo đánh giá dựa trên tiêu chí, đặc tính của từng vùng miền,… và có thể được cập nhật hoặc được sửa đổi tại từng thời điểm. Các thông tin xếp hạng Cơ sở lưu trú trên trang web chỉ nhằm mục đích hướng dẫn chung, không đảm bảo tính chính xác của các xếp hạng.

Những ý kiến, đánh giá và góp ý về các Cơ sở lưu trú được đăng trên trang web hoàn toàn là do những Khách hàng đã sử dụng dịch vụ của các Cơ sở lưu trú đó cung cấp cho chúng tôi, và chỉ nhằm một mục đích là thông tin tham khảo cho những Khách hàng khác để chọn lựa được một Cơ sở lưu trú phù hợp với nhu cầu lưu trú của họ

6. Trách nhiệm

Phạm vi dịch vụ và trách nhiệm:

Mandalainn không phải là đơn vị đại diện, sở hữu, quản lý, điều hành, kiểm soát hoặc đảm bảo cho bất kỳ sản phẩm phòng ở, khách sạn hay dịch vụ nào trên trang web hoặc các trang kết nối. Trách nhiệm của Mandalainn chỉ cho phép thực hiện việc đặt phòng, là trung gian giao dịch giữa Khách hàng và Cơ sở lưu trú. Mandalainn cam kết cho thuê phòng còn trống được cung cấp bởi các Cơ sở lưu trú thành viên, và không cho bán số phòng nhiều hơn số phòng Mandalainn có. Trong trường hợp không có phòng trống do Cơ sở lưu trú đã cho thuê vượt quá số phòng đăng ký tại Mandalainn, Mandalainn sẽ phối hợp với cơ sở lưu trú để tìm phương án sắp xếp dịch vụ tương đương cho khách tại Cơ sở lưu trú khác. Nếu không tìm thấy dịch vụ phù hợp, Mandalainn sẽ hoàn lại 100% số tiền Khách hàng đã thanh toán.

Các cơ sở lưu trú có trách nhiệm cung cấp chỗ ăn ở và đón tiếp những khách hàng đã đặt phòng thông qua Mandalainn theo đúng nội dung đã thỏa thuận. Sau khi Khách hàng đã đặt phòng thành công tại cơ sở lưu trú thông qua Mandalainn, chúng tôi không chịu trách nhiệm với các vấn đề của Khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ tại Cơ sở lưu trú.

Mandalainn nỗ lực hết mình để đảm bảo tất các mức giá hoặc thông tin hiển thị trên Website là chính xác vào thời điểm phát hành. Tuy nhiên, các thay đổi về điều kiện kinh tế, thiên nhiên có thể xảy ra sau ngày phát hành làm các thông tin hiển thị trên Trang web không còn chính xác hoặc không còn phản ánh tình trạng hiện thời. Mandalainn bảo lưu quyền từ chối mọi đảm bảo hoặc trách nhiệm liên quan đến tính chính xác, đầy đủ, hoàn thiện hoặc sự phù hợp của tất cả nội dung đăng tải trên Trang web.

Miễn trừ trách nhiệm:

- Các Cơ sở lưu trú trên trang web là các đơn vị độc lập, không phải là đại lý, chi nhánh hay đơn vị trực thuộc của Mandalainn. Mandalainn là đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ đặt phòng tại các Cơ sở lưu trú. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các lỗi, sai sót, vi phạm hoặc sơ suất của bất kỳ Cơ sở lưu trú nào gây ảnh hưởng tới Khách hàng.

- Các thông tin xếp hạng Cơ sở lưu trú trên trang web chỉ nhằm mục đích hướng dẫn chung, là tài liệu tham khảo cho khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm dịch vụ phù hợp, Mandalainn không đảm bảo về tính chính xác của các xếp hạng. Mandalainn từ chối mọi tuyên bố, bảo đảm hoặc trách nhiệm liên quan đến chất lượng hoặc tính phù hợp của tất cả các Cơ sở lưu trú trên trang web của chúng tôi.

- Các nội dung đánh giá về Cơ sở lưu trú do khách hàng gửi cho Mandalainn được xem là không có tính chất bảo mật và cũng không phải là thông tin sở hữu độc quyền. Mandalainn không có bất kỳ trách nhiệm hoặc nghĩa vụ nào trong việc ghi nhận quyền tác giả cho người gửi.

- Mandalainn không chịu trách nhiệm với bất kỳ sai sót, thiệt hại, mất mát nào do hỏng hóc máy móc từ máy chủ gây ra, vi rút xâm nhập, không kết nối được internet, thiên tai,…

- Mandalainn không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại, mất mát của Khách hàng tại Cơ sở lưu trú hoặc khoản phí nào phát sinh liên quan đến những sản phẩm hay những dịch vụ của Cơ sở lưu trú.

III. Các nội dung quy định chung đối với website

1. Bản quyền

Những hình ảnh và nội dung trên trang web Mandalainn là không được phép sao chép hoặc được sử dụng lại với bất kỳ phiên bản nào khác mà chỉ được sử dụng trên Trang web của Mandalainn.

2. Điều khoản Chấm dứt

  • Chỉ Mandalainn có toàn bộ quyền quyết định đối với việc thay đổi, trì hoãn, tạm ngừng hoặc ngừng trang web này và/hoặc một phần của trang web. Bao gồm cả các dịch vụ hoặc sản phẩm được cung cấp trên trang web này, và/hoặc việc sử dụng trang web này, hoặc một phần của website vào bất cứ lúc nào và/hoặc vì bất kỳ lý do gì mà không cần thông báo trước cho Thành viên.
  • Trong trường hợp chấm dứt, Thành viên vẫn bị ràng buộc bởi các nghĩa vụ trong Điều khoản này, bao gồm nhưng không giới hạn ở các đảm bảo, bồi thường, khước từ và giới hạn của các nghĩa vụ pháp lý mà bạn đã đồng ý.
  • Mandalainn không chịu trách nhiệm với Thành viên hoặc bất kỳ bên thứ ba nào về việc chấm dứt hoặc đình chỉ sự truy cập của Thành viên vào trang web Mandalainn.

3. Điều khoản khác

  • Tất cả những Điều kiện và Điều khoản được công nhận bởi pháp luật Việt Nam.
  • Những Điều kiện và Điều khoản này sẽ cấu thành toàn bộ thỏa thuận và hiểu biết giữa Thành viên và Mandalainn về đối tượng của các Điều kiện và Điều khoản, và sẽ thay thế mọi thoả thuận trước đây, dù bằng văn bản hoặc bằng lời nói, giữa Thành viên và Mandalainn liên quan đến đối tượng của các Điều kiện và Điều khoản.
  • Nếu Thành viên sử dụng trang web cho hoặc thay mặt cho một bên thứ ba, chẳng hạn như một thành viên trong gia đình hoặc một người bạn đồng hành, bạn có trách nhiệm cho bất kỳ lỗi nào trong tính chính xác của thông tin cung cấp liên quan đến việc sử dụng này. Ngoài ra, khách hàng phải thông báo cho bên thứ ba tất cả các Điều kiện và Điều khoản áp dụng. Khi sử dụng trang web thay mặt hoặc đại diện cho một bên thứ ba, bạn đồng ý bồi thường và giữ cho Mandalainn không bị tổn hại đối với bất kỳ và mọi trách nhiệm, tổn thất, thiệt hại, kiện tụng và cáo buộc bao gồm cả các khoản chi phí pháp lý, phát sinh từ hoặc liên quan đến các vi phạm của các Điều kiện và Điều khoản này hoặc do sơ suất của Thành viên và/hoặc các bên thứ ba.
  • Thành viên không thể chuyển nhượng hoặc chuyển giao bất cứ quyền và nghĩa vụ nào của Thành viên theo các Điều kiện và Điều khoản này mà không có sự chấp thuận trước bằng văn bản của Mandalainn.
  • Mandalainn bảo lưu quyền sửa đổi hoặc hủy bỏ các Điều kiện và Điều khoản (hoặc các phần của Điều kiện và Điều khoản) theo quyết định của riêng Mandalainn. Mandalainn có thể sửa đổi các Điều kiện và Điều khoản bất cứ lúc nào bằng cách đăng tải bản sửa đổi trên trang web. Phiên bản mới nhất của Điều kiện và Điều khoản sẽ thay thế tất cả các phiên bản trước đó.
  • Các thông báo được đưa ra theo Điều kiện và Điều khoản này sẽ được coi là đã được đưa ra một cách đầy đủ nếu các thông báo này được lập thành văn bản và được gửi bảo đảm hoặc dịch vụ báo phát hoặc phương cách tương đương tới các bên liên quan (tại địa chỉ trụ sở của chúng tôi, hoặc tại địa chỉ khác được thông báo).

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Công ty CỔ PHẦN MANDALA TRAVEL AND HOSPITALITY

Trụ sở: Tầng 3 Grand Plaza 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (84-4) 3555.8999

Email: contact@mandalainn.vn