THƯ NGỎ HỢP TÁC KINH DOANH

Kính gửi: Quý đối tác

Đầu tiên, Ban giám đốc Công ty cổ phần và du lịch khách sạn Mandala xin gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.

Mandala Inn là chuỗi khách sạn nhượng quyền tiêu chuẩn 3-4 sao đầu tiên mang thương hiệu Việt Nam. Với mong muốn mang đến giải pháp trong việc nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng, các giải pháp về tài chính, marketing… cho các chủ khách sạn đồng thời đưa hoạt động lưu trú Việt Nam lên một chuẩn cao hơn, tiệm cận với tiêu chuẩn vận hành khách sạn của các nước hàng đầu trên thế giới.

Công ty cổ phần và du lịch khách sạn Mandala được thành lập năm 2019, với triết lý “Thấu hiểu khách hàng bằng trái tim, tạo ra giá trị cho khách hàng bằng trí tuệ” chúng tôi tin tưởng rằng hợp tác với Mandala Inn là một sự lựa chọn sáng suốt, bởi lẽ đội ngũ phát triển dự án ưu tú và nhiệt huyết của chúng tôi sẽ kết hợp chặt chẽ với Quý chủ khách sạn để cùng nhau mang lại lợi nhuận tốt nhất trong quá trình hợp tác giữa hai bên.

Công ty cổ phần và du lịch khách sạn Mandala xin gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân quan tâm và mong muốn hợp tác cùng chúng tôi để cùng thực hiện chung các hoạt động Đầu tư - Kinh doanh nhằm gia tăng giá trị và quảng bá thương hiệu chung cho cả hai bên. Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý Công ty các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Công ty cổ phần và du lịch khách sạn Mandala rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.

Thông tin liên hệ:

Mời liên hệ email: contact@mandalainn.vn  hoặc Hotline: (84-4) 3555.8999

Địa chỉ văn phòng: Tầng 3 Grand Plaza 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://www.apecgroup.net/