24/7 Hỗ trợ khách hàng

(84-4) 3555.8999
Trang chủ Chính sách hoàn tiền
Chính sách hoàn trả tiền


Điều kiện hoàn tiền: Chỉ áp dụng cho các sản phẩm đã được khách sạn khai báo cấu hình, và sản phẩm sẽ hiển thị thêm dòng chữ “Đảm bảo Hoàn tiền” trên website.

Thư điện tử (Email) sẽ xác nhận và ghi rõ chính xác ngày đến hạn có thể hủy bỏ, là thời hạn cuối cùng Khách hàng được hoàn tiền và tránh bất kỳ phát sinh khoản phí hủy nào. Thông thường, thời hạn hủy phòng là 14 ngày trước khi nhận phòng tại khách sạn.

Nhiều chủ khách sạn sẽ áp dụng phí phạt nếu thông báo trễ về việc rút ngắn thời gian lưu trú, thường là tương ứng với một đêm lưu trú. Các chính sách của khách sạn được hiển thị và thông báo trong email xác nhận.

Để yêu cầu hoàn lại tiền, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các cách sau:

Qua trang web http://booking.mandalainn.vn/

Qua số điện thoại (84-4) 3555.8999 (cước điện thoại quốc tế sẽ được áp dụng)

Bằng thư điện tử qua trang Hỗ Trợ Khách Hàng của chúng tôi: Contact@MandalaInn.vn

Quy trình hoàn tiền

1. Nhân viên phụ trách hoàn hủy sẽ gửi mã thông tin xác nhận đến khách hàng, đồng thời gửi xác nhận thanh toán, đã trừ tiền vào thẻ/số Tài khoản của khách.

2. Sau khi nhân viên phụ trách hoàn hủy hoàn thành lệnh hủy/ confirm/ gửi email tới khách hàng, cũng như có các chính sách phụ phí. Nhân viên kế toán của sàn MandalaInn sẽ dựa vào thông tin hủy phòng, số tiền ký quỹ để hoàn trả cho Khách hàng qua hệ thống InternetBanking.