24/7 Hỗ trợ khách hàng

(84-4) 3555.8999
Trang chủ Cơ chế giải quyết tranh chấp
Cơ chế giải quyết tranh chấp


Khi nhận được khiếu nại của khách hàng về các khách sạn mà khách hàng đã đặt phòng tại Sàn GD TMĐT MandalaInn, ban quản lý sẽ xác thực thông tin với Khách hàng.

Các bước giải quyết tranh chấp cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng có thể gửi thông tin khiếu nại đến MandalaInn qua các hình thức:

Đến trực tiếp địa chỉ: Công ty CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN MANDALA

Trụ sở: Tầng 3 Grand Plaza 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (84-4) 3555.8999

Email: Contact@MandalaInn.vn

Bước 2: Trong thời hạn 3 ngày làm việc, MandalaInn sẽ xác thực thông tin khiếu nại, MandalaInn sẽ kiểm tra, xem xét và xác thực thông tin và thông báo cho các bên liên quan. MandalaInn sẽ đề nghị Khách hàng cung cấp các bằng chứng liên quan đến nội dung khiếu nại và gửi khiếu nại cho Nhà cung cấp.

Bước 3: Trong vòng 3 ngày làm việc, MandalaInn liên hệ với Khách hàng và Nhà cung cấp để giải quyết khiếu nại.

Bước 4: Giải quyết tranh chấp theo thương lượng, hòa giải nếu thương lượng/hòa giải thành.

Bước 5: Nếu thương lượng/hòa giải không thành, khiếu nại sẽ được đưa ra Cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết. Sàn GD TMĐT MandalaInn sẽ hỗ trợ bên khiếu nại và Các cơ quan chức năng khi có yêu cầu hỗ trợ thông tin liên quan đến việc giải quyết khiếu nại tùy vào từng trường hợp.